มี POI for Sygic GPS Navigation มาฝากครับ


มี POI for Sygic GPS Navigation มาฝากครับ

สืบเนื่องจากกระทู้  ใหม่ Sygic GPS Navigation v11.2.3 FULL Update 4 ม.ค 2012ต้อนรับปีใหม่ ของคุณsurayoot ผมได้ทดลองนำ Sygic เวอร์ชั่นใหม่นี้มาทดสอบใช้กับ Tablet Acer iconia A500 ที่ผมใช้อยู่ ผมไม่เคยได้เล่น Sygic มาก่อนเลย มาทดสอบครั้งแรกก็รู้สึกว่าประทับใจครับ เลยลองนำ Poi จาก iGO บ้าง Garmin บ้าง ที่ใช้อยู่มาแปลงใช้ดูครับ วิธีการก็ทำตามกระทู้ของคุณkittipm  Android Tips: (How To) สร้าง Custom POI สำหรับ Sygic Aura 11.2 ผมได้ลองทำดูแล้วเห็นว่ามีประโยชน์มากจึงนำมาฝากเพื่อน ๆ ด้วย Poi ทั้งหมดผมไม่ได้เป็นผู้ทำขึ้น เป็นของปรามาจารย์หลายท่านที่ทำแจกไว้ เครดิตทั้งหมดขอมอบให้ผู้ทำขึ้นทุกท่านครับ ......
มาชมภาพกันว่ามีอะไรมาฝากกันบ้าง วิธีนำไปใช้ก็ดูได้จากกระทู้ของคุณkittipm นะครับ ผมลองทำ icon แล้วแต่มันใช้ไม่ได้กับ Andriod ครับ จึงไม่มีมาให้นะครับ
install แล้วจะมี 2 icon ครับ เมื่อเรียกเข้าครั้งแรกโปรแกรมจะให้โหลดแผนที่จากเว็บของ Sygic เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

เมื่อใส่ Poi ใหม่เข้าไปโปรแกรมจะตรวจพบและทำการนำเข้าให้ครับ

Poi ทั้งหมดที่ผมจัดหมวดหมู่ไว้ ทีแรกผมทำเป็นภาษาไทยก็ใช้ได้ดีในขั้นตอนนี้ แต่มันอ่านไม่ได้ในตอนที่ไปเปิดที่จุดสนใจ (ค้นหา) จึงต้องใช้ภาษาอังกฤษครับ

อย่าลืมกาเครื่องหมายตามรูปในทุกหมวดด้วยนะครับ มันถึงจะโชว์ในจุดสนใจให้เราเลือกค้นหาได้สะดวกครับ

Poi จะมาให้เราเลือกค้นหาใน จุดสนใจครับ Poi ที่ไม่มีในจังหวัดที่เราเลือกก็จะโชว์เป็นเงา เลือกไม่ได้ครับ เลือกได้เฉพาะที่เป็นสีเข้มเท่านั้น

ขอขอบคุณผู้จัดทำและผู้แนะนำทุกท่าน และขอบคุณเว็บที่ทำเพื่อสังคม มีการศึกษาและพัฒนาอย่างจริงจังและต่อเนื่อง www.navthai.com www.smart-mobile.com

ลิงค์หรือข้อความจะปรากฏเมื่อโพสแสดงคิดเห็นในกระทู้ (Post Message to Show Hidden Link)