มาแล้ว WeChat for BlackBerry ใน App World


Photo 3-1-2556, 12 17 32

สำหรับขาแชทที่ต้องการความแปลกใหม่สำหรับ WeChat for BlackBerry ที่หลังจากว่ามีข่าวจะเปิดให้ทดลองใช้บริการ มาวันนี้พร้อมแล้วให้ดาวน์โหลดมาใช้งานกับเวอร์ชั่น 1.0.1 ใน App World ที่แชทหาเพื่อนบนหลากหลายระบบปฎิบัติการทั้ง iOS และ Androidเพียบพร้อมกับช่องทางการสนทนาไม่ว่าจะเป็น ข้อความ, ข้อความเสียง, รูปภาพ, หรือจะเป็นการสนทนาแบบกลุ่ม ก้มีให้ได้ใช้งาน และสนุกกับอีโมไอคอนน่ารักๆมากมาย และรองรับถึง 5 ภาษาในการสนทนาทั้ง ไทย, จีน(Traditional Chinese และ Simplified Chinese), อังกฤษ และอินโดนีเซีย
รองรับ BlackBerry OS5/OS6/OS7 และสะดวกสุดด้วยการล็อค-อินผ่านรายชื่อบน FaceBook หรือจะเลือกใช้เบอร์โทรของเราเองก็ได้
1035384
18536566

สมัครไอดีง่ายๆ แบบ WeChat for BlackBerry

ขั้นตอนการสมัครไอดี WeChat for BlackBerry
  1. หลังจากโหลดมาเสร็จ เราก็จะเจอหน้านี้ WeChat ID for BlackBerry (2)
  2. เลือกที่ สมัครสมาชิก WeChat ID for BlackBerry (3)
  3. จากนั้นให้เราใส่หมายเลขโทรศัพท์ โดยตัดเลข 0 ออก รอสักครู่ให้ระบบเชื่อมต่อ WeChat ID for BlackBerry (5)
  4. เรียบร้อยแล้วจะมีหน้าให้เราใส่ชื่อ WeChat ID for BlackBerry
  5. เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว

แนะนำ – ถ้าเราใช้เบอร์โทรศัพท์สมัครไอดี ระบบจะทำการค้นหาชื่อเพื่อนจากสมุดโทรศัพท์ของเรามีใช้เบอร์โทรศัพท์สัมครเหมือนกัน และเราสามารถเพิ่มรายชื่อได้ทันที
WeChat ID for BlackBerry (1)