Android ROM: htc One X+ (plus) InsertCoin 3.7.2 Mobiz mod 22/มี.ค./56 !!!

Android ROM: htc One X+ (plus) InsertCoin 3.7.2 Mobiz mod 22/มี.ค./56 !!!
มาอัพเดตรอมของ One X+ กัน บ้างนะครับ สำหรับ Base รอมยังคงใช้ 1.17.401.1 เหมือนเดิม มีการปรับปรุงในส่วนของปัญหาจากเวอร์ชั่นก่อนหน้า และนอกจากนั้นยังได้ปรับเปลี่ยนหน้าตาของตัวไอคอนบางส่วนให้เป็นแบบสไตล์ SENSE 5 นอกจากจะทำงานได้ลื่นไหล ยังมาพร้อมกับความสวยงามอีกด้วยครับ ขอขอบคุณ HTC Thailand และ PDAMobiz.com สำหรับเครื่องเพื่อการทดสอบและใช้ในการเขียนบทความนี้ครับ 
รอมนี้สำหรับเครื่องที่ผ่านการ Unlock Bootloader Android Tips: HTC ONE X Unlock Bootloader และ Android Tips: มาปลดปล่อยอิสรภาพ htc One X+ (plus) ด้วยการ root แบบง่าย ๆ !!! มาแล้วเท่านั้น
และที่สำคัญ ให้ทำการแฟลช boot.img ก่อนแฟลชรอม
ส่วนวิธีแฟลชผมจะไม่เขียนละเอียดนะครับ ขอให้อ่านจากบทความเก่า ๆ ได้จากที่นี่ครับ Android ROM: Mobiz_V3. htc One X ICS_4.0.4 build 2.17.707.3 (5/9/55) !!!

ยังคงใช้ base รอมจาก 1.17.401.1 เหมือนเช่นเคย
โปรแกรมในรอมมาแบบเดิม ๆ แต่ตอนติดตั้งสามารถเลือกที่จะลบบางโปรแกรมออกไปได้นะครับ

จุดเด่นของรอม InsertCoin อยู่ที่ Tweak และ Mod ที่ใส่มาให้ในรอม โดยรวมแล้วผมชื่นชอบมากกว่ารอมตัวอื่น ๆ

MOD ต่าง ๆ มีให้ใช้งานหลากหลายครับ ต้องไปลองกันเองละกันไม่ขออธิบายมากความ 

ส่วนที่ผมเอามาตัดต่อพันธุกรรมก็คือ ตัดภาษาอื่น ๆ ออก เหลือเพียงไทย-อังกฤษ เท่านั้น และใส่คีย์บอร์ดไทยจาก Official rom มาให้ด้วย พร้อมกับเซ็ทค่าเริ่มต้นให้เรียกใช้งานคีย์บอร์ดไทยทันทีหลังจากแฟลชรอมครับ
สรุปเป็นรอมที่จัดมาเต็มเรื่อง Tweak และ Mod โดยยังคงรูปแบบเดิม ๆ ของ Official rom ไว้ได้ ถ้าชอบก็จัดเลยครับ ไม่น่าจะทำให้ผิดหวังสำหรับคอ Custom rom
รอมนี้สำหรับ HTC One X+ (plus) เท่านั้นครับ   คำเตือน :การอัพ ROM, kernel, recovery, มีความเสี่ยง อาจเกิดความเสียหายจนไม่สามารถแก้ไขได้ และผมไม่สามารถรับผิดชอบใด ๆ หากเกิดความเสียหายกับเครื่องของท่านนะครับ กรุณาอ่านวิธีการและศึกษาให้มั่นใจก่อนลงมือปฏิบัติตาม หากมีปัญหา สอบถามได้ที่เว็บบอร์ดนะครับ
Thanks & Credit xda-developers.com baadnewz Chainfire dsixda + All Dev
Special Thanks
ขอขอบคุณพี่ชาญ พี่หนุ่ย คุณกิจ สำหรับเครื่องรุ่นต่าง ๆ ที่กรุณาจัดหาให้ ทำให้ผมได้มีโอกาสทำรอม
พี่หมอพี คุณ mrtoto ผู้จุดประกายและเปรียบเสมือนเป็นอาจารย์ในการทำรอมของผม
พี่ฮง พี่มารุต คุณ tnp ผู้บุกเบิกรอมแอนดรอยเป็นกลุ่มแรกของเว็บเรา
ทีมงาน PDAMobiz และ รอม Staff ทุกท่าน