อุปกรณ์เสริม Android ที่สมบูรณ์แบบ

อุปกรณ์เสริม Android ที่สมบูรณ์แบบ

SmartWatch 2 จาก Sony เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณผ่าน Bluetooth และสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณจะสะท้อนออกมาผ่านนาฬิกาของคุณ

หากสมาร์ทโฟนของคุณใช้ระบบแอนดรอยด์ นี่คือนาฬิกาสำหรับคุณ SmartWatch 2 เพิ่มประสบการณ์แอนดรอยด์ของคุณ และแนะนำวิธีการใหม่สุดล้ำในการใช้ชีวิตและติดต่อสื่อสาร SmartWatch 2 จะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณผ่านทาง Bluetooth® และทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณจะสะท้อนอยู่ในนาฬิกาข้อมือของคุณ เลือกจากแอปพลิเคชันสำหรับ SmartWatch 2 มากมายที่พร้อมให้ใช้งานใน Google Play นอกจากนี้ SmartWatch 2 ยังเป็นนาฬิกาแบบสแตนด์อโลนที่ทันสมัยและน่าประทับใจด้วยคุณสมบัติภายในและตัวเลือกปรับแต่งต่างๆ ที่น่าทึ่ง

ทุกที่ ทุกสภาพอากาศ

SmartWatch 2 จาก Sony เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณผ่าน Bluetooth® และสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณจะสะท้อนออกมาผ่านนาฬิกาของคุณ

SmartWatch 2 เป็นอุปกรณ์ไร้สายที่มีบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกๆ คน หากคุณเป็นนักติดต่อสื่อสารตัวยง คุณจะต้องชอบเทคโนโลยีเหนือระดับนี้ ถ้าคุณชอบออกไปวิ่ง คุณสามารถใช้ SmartWatch เป็นรีโมตโทรศัพท์ แม้ฝนตก คุณก็ยังไปต่อได้ SmartWatch 2 เปียกฝนได้ ถ้าเป็นวันที่สดใสและมีแสงแดด SmartWatch 2 มีหน้าจอที่อ่านได้ชัดในแสงจ้าอย่างน่าประทับใจ ติดตัวไปได้ทุกที่
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับความทนทานของ SmartWatch 2

เรียกดูและอ่านทุกๆ การแจ้งเตือนของคุณบนข้อมือด้วยรีโมตโทรศัพท์นี้

โทรง่าย

ในขณะที่คุณกำลังใช้ชุดหูฟัง Bluetooth® ไร้สายเพื่อฟังเพลง คุณสามารถใช้ SmartWatch 2 เสมือนตัวควบคุมโทรศัพทฺ์จากระยะไกลเพื่อรับสายหรือโทรออกได้ เมื่อมีสายเข้า คุณสามารถดูจากหน้าจอ SmartWatch ได้ว่าใครโทรมา กดหนึ่งครั้งเพื่อรับสายและสนทนาได้อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องยกหู คุณยังสามารถเรียกดูรายการโทรล่าสุดในบันทึกการโทร และใช้ SmartWatch เพื่อต่อสายได้

All your notifications on your wrist.

ระยะที่เข้าถึงได้

บนข้อมือของคุณ จะมีทั้งข้อความตัวอักษร, อีเมล, ปฏิทิน, รายการโทรศัพท์, Facebook, Twitter, gmail และอื่นๆ อีกมาก เมื่อมีข้อความหรือการแจ้งเตือนเข้ามา ให้แตะไอคอนแอปพลิเคชันเพื่ออ่าน หน้าจอสัมผัสสีหลายระดับให้คุณเรียกดูและอ่านทุกๆ การแจ้งเตือนของคุณ
ดูแอปเพื่อการใช้ชีวิต
จับคู่ SmartWatch 2 กับ สมาร์ทโฟนที่ใช้ NFC ได้ โดยนำอุปกรณ์ทั้งสองมาแตะกัน

SmartWatch เพียงสัมผัสเดียว

เมื่อแกะออกจากกล่อง ให้จับคู่ SmartWatch 2 กับโทรศัพท์ NFC ของคุณ โดยนำอุปกรณ์หนึ่งไปแตะกับอีกอันหนึ่ง รวดเร็วและง่ายดาย แม้อุปกรณ์ทั้งสองจะออกจากระยะสัญญาณ Bluetooth® ระหว่างกัน เราก็เชื่อมต่อใหม่ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่สัมผัสเดียวเท่านั้น

SmartWatch 2 SW2 ไปกันได้ดีกับ

Xperia™ Z2
Xperia™ Z Ultra
Xperia™ Z1

สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดจาก Sony - รวบรวมความเป็นที่สุดของ Sony มาไว้บนสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม

Sony SmartWatch2
เครื่องศูนย์ มีรับประกันศูนย์  สีดำ=5,500 ติดต่อซื้อ ที่ 086-6696673

- ใช้งานได้กับ Android ทุกรุ่น (ที่มี Bluetooth)
- มี NFC และ Bluetooth
- แบตเตอรี่อยู่ได้นาน 3-4 วัน
- กันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP57