สรุปข้อมูล Samsung Galaxy Note 4 ครบทุกข่าวลือ : สื่อเกาหลีใต้เผย Samsung Galaxy Note 4 มาแน่ กันยายนนี้


ล่าสุดทาง The Korea Times สื่อยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้ ได้มีการเปิดเผยว่า ทาง ซัมซุงนั้น เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอย่าง Samsung Galaxy Note 4 ในวันที่ 3 กันยายนนี้ นอกจากนี้ทาง The Korea Times ยังได้เปิดเผยอีกว่า ทางซัมซุงน่าจะส่งหมายเชิญต่อสื่อมวลชนทั่วไปในเร็วๆ นี้อีกด้วย สำหรับ Samsung Galaxy Note 4 นั้นถือเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่หลายคนกำลังเฝ้ารอ โดยจากข่าวลือล่าสุดได้ระบุว่า สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกันหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD ใช้ชิป Exynos 5433 หรือ Snapdragon 805 พร้อมแรม 3 GB ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า เครื่องจริงนั้น จะมีสเปคตรงตามข่าวลือหรือไม่ครับ - Sammobile.com
 

ผล Benchmark เผย Samsung Galaxy Note 4 รุ่นชิป Exynos แรงกว่ารุ่น Snapdragon 805



เว็บไซต์ต่างประเทศนั้นได้มีการเปิดเผยว่าในส่วนของ Samsung Galaxy Note 4 นั้นจะมีการถูกแบ่งออกเป็นสองรุ่น นั่นก็คือรุ่นที่จะใช้ชิป Samsung Exynos 5433 และ อีกหนึ่งรุ่นจะเป็นชิป Snapdragon 805 ซึ่งล่าสุด ได้มีข้อมูลผล Benchmark ของชิปประมวลผล Samsung Exynos 5433 ออกมาแล้ว ซึ่งพบว่า คะแนนที่ได้นั้นสูงกว่า Snapdragon 805 เสียอีก จะเป็นรองแค่เพียงชิป NVIDIA Tegra K1 เท่านั้น และในส่วนของ ชิป Exynos นั้นจะเป็นชิปประมวลผลแบบ 64Bit อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันในตอนนี้ครับ - techradar.com


Samsung Galaxy Note 4 อาจมีดีไซน์ด้านหลัง และ คุณสมบัติการกันน้ำ แบบ S5



สำหรับสมาร์ทโฟนตระกูล Samsung Galaxy Note นั้นถือว่ามีจุดเด่นเฉพาะตัวอยู่แล้ว แต่ล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการวิเคราะห์ว่า สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy Note 4 นั้นน่าจะมาพร้อมกับฝาหลังดีไซน์คล้ายกับ S5 และ อาจจะมีคุณสมบัติในการกันน้ำกันฝุ่นได้ด้วย นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงคุณสมบัติอื่นๆ ที่มีอยู่บน S5 เช่น ระบบสแกนลายนิ้วมือ และ ระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจเป็นต้น ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่า จะเป็นไปตามที่ต่างประเทศได้วิเคราะห์หรือไม่ -phonearena.com


ข้อมูลล่าสุด ยืนยัน Samsung Galaxy Note 4 จะมาพร้อมจอ 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ QHD



ล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศ ได้มีการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Samsung Galaxy Note 4 เพิ่มเติม ซึ่งมาจากแหล่งข่าวที่ค่อนข้างจะน่าเชื่อถือพอสมควร โดยข้อมูลดังกล่าวนั้นได้หลุดมาจากเว็บไซต์ Zauba ซึ่งเป็นเว็บไซต์ รายการสินค้านำเข้าของประเทศอินเดีย ซึ่งทุกครั้งที่มีรายชื่อของสมาร์ทโฟนใดๆ บนเว็บไซต์นี้ ตัวเครื่องก็จะออกมามีสเปคตรงกันทุกประการในวันเปิดตัว ซึ่งข้อมูลล่าสุดจากเว็บไซต์ดังกล่าวได้มีการระบุว่า Samsung Galaxy Note 4 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว และมีความละเอียดอยู่ที่ระดับ QHD (2560 x 1440 พิกเซล) อย่างแน่นอน

ส่วนข้อมูลในส่วนอื่นๆ นั้นคาดว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 4 น่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 805 และ กล้อง 16 ล้านพิกเซล สำหรับใครที่สนใจสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ก็คงต้องอดใจรอกันอีกไม่นานครับ - sammobile.com
 

สื่อนอกเผย Samsung Galaxy Note 4 จะมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ชุดใหม่ แบบจัดเต็ม



เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ Samsung Galaxy Note 4 ซึ่ง สมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy Note นั้นถือว่ามีจุดเด่นในเรื่องของ S-Pen และ สเปคที่ค่อนข้างสูง โดยล่าสุดเว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการรายงานว่า Samsung Galaxy Note 4 นั้นน่าจะมาพร้อมกับ ฮาร์ดแวร์ใหม่ยกเซ็ต

โดยเริ่มต้นกันที่หน้าจอ สำหรับ Samsung Galaxy Note 4 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีความละเอียด 2K หรือไม่ก็ 4K ส่วนกล้องดิจิตอลนั้นน่าจะอยู่ที่ 20.1 ล้านพิกเซล และ ระบบปฏิบัติการ อาจจะเป็น Android 4.5 เนื่องจากช่วงเวลาที่ Samsung Galaxy Note 4 จะเปิดตัวนั้น อาจจะเป็นช่วงเดียวกันกับ Android 4.5 เปิดตัว ส่วนชิปประมวลผลนั้น หลังจากที่ Qualcomm ได้มีการประกาศเปิดตัวชิป 64-bit ออกมา คาดว่า Samsung ก็น่าจะนำชิปดังกล่าวไปใช้บน Samsung Galaxy Note 4 ก็เป็นได้ อย่างไรก็ดี คาดว่า Samsung Galaxy Note 4 นั้นก็น่าจะถูกเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ครับ -