Lenovo Vibe K5 Plus ยอดสมาร์ทโฟนราคาประหยัดใหม่ล่าสุด

Lenovo Vibe K5 Plus ยอดสมาร์ทโฟนราคาประหยัดใหม่ล่าสุด! กับจอ Full HD 5 นิ้ว, RAM 2GB และกล้อง 13 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับแว่น VR สุดล้ำ บนบอดี้โลหะดีไซน์เรียบหรู ในราคาแค่ 4 พันกว่าบาท!


เรียกได้ว่าแบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดังจากแดนมังกรอย่าง Lenovo กำลังรุกตลาดสมาร์ทโฟนราคาประหยัดอย่างหนักหน่วง ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ที่มีคุณสมบัติตัวเครื่องอันโดดเด่น และมีราคาวางจำหน่ายไม่สูงจนเกินไป ล่าสุดก็ถึงคิวของ Lenovo Vibe K5 Plus สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับคุณสมบัติตัวเครื่องที่ครบครันทุกการใช้งาน ในราคาเพียงสี่พันกว่าบาทเท่านั้น

Lenovo Vibe K5 Plus มาพร้อมกับคุณสมบัติตัวเครื่อง ดังนี้

- จอแสดงผลแบบ Full HD 1080p ขนาด 5.0 นิ้ว พร้อมกระจกหน้าจอป้องกันรอยขีดข่วน
- ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 616
- หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 2GB
- หน่วยความจำภายในขนาด 16GB พร้อมรองรับหน่วยความจำเสริมแบบ microSD สูงสุด 128GB
- กล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์รับภาพ OmniVision OV3850, โครงสร้างแบบ 5 ชิ้นเลนส์ และขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ f/2.2
- กล้องด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ f/2.8
- รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด (Dual-SIM)
- รองรับวิทยุ FM
- ฟีเจอร์ Lenovo TheaterMax
- เทคโนโลยีระบบเสียง Dolby Atmos
- แบตเตอรี่ความจุ 2750 mAh
- ทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop
สำหรับ Lenovo Vibe K5 Plus มีอุปกรณ์เสริมอีกอย่างหนึ่งก็คือ ANT VR ซึ่งเป็นอุปกรณ์ VR ที่สามารถใช้งานร่วมกับฟีเจอร์ Lenovo TheaterMax เพื่อสร้างคอนเทนท์ในรูปแบบ 3 มิติได้ด้วย โดย Lenovo Vibe K5 Plus มีตัวเครื่องให้เลือกสรรด้วยกัน 3 สี คือ สีทอง, สีเงิน และสีเทา และมีฝาหลังเป็นวัสดุอะลูมิเนียมเพื่อป้องกันตัวเครื่อง

Lenovo Vibe K5 Plus จะเริ่มวางจำหน่ายที่ประเทศอินเดียในราคา 8499 รูปี (ประมาณ 4,400 บาท) โดยจะจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ Flipkart ในวันที่ 23 มีนาคม 2559 เวลา 12.00 น. แต่ยังไม่มีข้อมูลว่า Lenovo Vibe K5 Plus จะวางจำหน่ายในประเทศอื่นด้วยหรือไม่

ที่มา : GSMArena

ข้อมูลเพิ่มเติม mobisbook.com