HTC 10 เรือธงรุ่นต่อไป ยืนยันมาพร้อมสุดยอดกล้องที่โลกไม่เคยสัมผัสมา

HTC 10 เรือธงรุ่นต่อไป ยืนยันมาพร้อมสุดยอดกล้องที่โลกไม่เคยสัมผัสมาก่อน! พ่วงสเปคสุดไฮเอนด์ ด้วยจอ 2K QHD, ชิปเซ็ต Snapdragon 820, RAM 4GB และเซ็นเซอร์สแกนนิ้ว จ่อเปิดตัว 19 เมษายนนี้!



 
เหลือเวลาอีกประมาณ 1 เดือนเท่านั้นก่อนจะถึงกำหนดการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจาก HTC ในชื่อHTC 10 ที่คาดว่าทาง HTC จะจัดงานเปิดตัวขึ้นในวันที่ 19 เมษายนนี้ โดยสมาร์ทโฟน HTC 10 นี้จะมาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นอย่างกล้องถ่ายภาพที่ HTC โปรโมตไว้ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า "World First, World Class, Front and Back" ซึ่งดูเหมือนจะสื่อว่ากล้องที่อยู่บน HTC 10 นั้น มาพร้อมกับนวัตกรรมบางอย่างที่โลกสมาร์ทโฟนไม่เคยมีมาก่อน ทั้งกล้องด้านหน้า และกล้องด้านหลัง

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง HTC 10 ที่มีอยู่ในขณะนี้คาดว่าจะมาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพ UltraPixel ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รวมถึงฟีเจอร์เด็ดบางอย่างซึ่งยังไมทราบข้อมูลในขณะนี้ และสำหรับการโปรโมตที่ว่า world first, world class ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าฟีเจอร์ของกล้องถ่ายภาพจะเป็นอย่างไรกันแน่ แต่คาดว่าคงไม่ทำให้ผู้ใช้ผิดหวังอย่างแน่นอน ส่วนดีไซน์ของตัวเครื่อง HTC 10 คาดว่าจะเป็นการผสมผสานระหว่างดีไซน์ของ HTC One A9 กับ HTC One M9 เข้าด้วยกัน
 

ส่วนคุณสมบัติโดยรวมของ HTC 10 คาดว่าจะมาพร้อมกับ จอแสดงผลแบบ 2K Quad HD ขนาด 5.1 นิ้วความละเอียด 1440x2560 พิกเซล, ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 820, หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 4GB, หน่วยความจำภายในขนาด 64GB, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ซึ่งถูกครอบทับด้วย Sense UI 8.0

อย่างไรก็ตาม สำหรับงานเปิดตัว HTC 10 ที่คาดว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 19 เมษายนนี้ ทาง HTC อาจทำการเปิดตัวเพียงอย่างเดียว หรืออาจวางจำหน่ายหลังการเปิดตัวในทันทีก็เป็นได้ ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า HTC 10 รุ่นนี้จะมาพร้อมกับคุณสมบัติเด่น และฟีเจอร์สุดเด็ดอย่างไรบ้าง

ที่มา : HTC (Twitter)
ข้อมูลเพิ่มเติม mobisbook.com